Monday 20 January 2014

Hack Game Cửu Trụ Mới Nhất

Khi nhìn hình ảnh trailer game Cửu Trụ, ắt sẽ khiến bạn liên tưởng đến Kiếm Thế hoặc game kiếm hiệp khác. Nhưng game không chỉ dừng lại ở đấy, Cửu Trụ cũng có những cái đặc sắc tiêng. Bạn vào game sẽ được chọn giữa hai giới, nhưng không hề có môn phái và những đắc trưng khác. Cái mới lạ là bạn sẽ thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình khi sử dụng trang phục khác, hoặc các loại vũ khí khác. Nếu sử dụng Set trang bị huyền thoại thì trông bạn chẳng khác nào vị quân vương.


Game sử dụng phương pháp làm mờ điểm ảnh, tạo độ bóng và ảo cho game khiến bạn liên tưởng đến các siêu phẩm 3D khác, các quái vật tuy không phải là đẹp đẽ nhưng được cái skills của bạn farm rất sướng tay. Bạn sẽ trải qua các thời kỳ trong game, từ vô danh tiểu tốt lên ngôi vị bang chủ thống lĩnh quần hùng. Các danh hiệu sẽ được trao nếu bạn hoàn thành chỉ tiêu đặc biệt nào đó.




Tuy không phải là game bom tấn nhưng Cửu Trụ cũng đáng mặt để so sánh với các game kiếm hiệp ở Việt Nam. Nhất là khi máy bạn không đủ cấu hình để chơi game mạnh thì đây là một lựa chọn quá tốt cho bạn. Cách tranh giành các vật phẩm quý  giúp game được duy trì lượng người chơi truy cập hàng ngày. Bản hack game được sử dụng như một công cụ hỗ trợ cho việc chơi game của bạn.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack quét quái bản đồ cực nhanh, skill lan tới tất cả toàn bản đồ.

2/ Hack tăng lực chiến đấu cho nhân vật, khả năng thành công 100% khi ép đồ.

3/ Hack làm nhiệm vụ chỉ cần nhận và tự động hoàn thành.

4/ Hack tăng lượng kinh nghiệm khi đánh quái, x3,x4 tùy cấp độ nhân vật của bạn.



Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 4,81 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download Hình Ảnh :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.