Tuesday 21 January 2014

Hack Game Tiếu Ngạo Giang Hồ Mới


Game Tiếu Ngạo Giang Hồ lấy tên từ tác phẩm cùng tên trong tập tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung. Game có rất nhiều điểm mạnh hơn tất cả các game hiện đang có mặt trên thị trường game của chúng ta. Được Perfect World tung ra phiên bản dành riêng cho Việt Nam. Game có những tiêu điểm mà các game thủ thường mong ước ở một game kiếm hiệp mô phỏng lại quá trình hành tẩu giang hồ của các kiếm khách diệt gian trừ bạo. Trailer của game đã đủ nói lên tất cả những gì nhà sản xuất muốn gửi gắm tới game thủ.


Mặc dù khoảng thời gian hiện nay, một số sever không chính thức đã mở nhan nhản ở nước ta và một số nước ngoài trong khu vực nhưng game thủ vẫn đang mong chờ quét sạch các sever rác này. Game có lối chơi khá truyền thống và nặng tính chất quảng bá hình ảnh về một Trung Quốc với truyền thống võ học. Bộ skills và các trang phục trong game rất đẹp, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Ngay cả các map cũng được trang bị đầy đủ về hiệu ứng đổ bóng của game.






Game được chăm chút từng tính năng nhỏ nên game thủ hoàn toàn có thể tin tưởng đây là nhà phát hành có trách nhiệm với cộng đông game. Việc sử dụng tiền mặt để khống chế game sẽ được giảm thiểu tối đa để người chơi có thể sử dụng trí tuệ của mình trong game. Tuy vậy, hiện tượng "Đại gia" trong game sẽ vẫn tồn tại vì đây là nguồn doanh thu chính của nhà phát hành. Với các bộ set huyền thoại đầy ánh sáng và rất ảo thì bạn hoàn toàn có thể tự tin bay nhảy với trang bị khủng của mình.


Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack dịch chuyển đến tất cả vị trí các map không cần di chuyển.

2/ Hack quái vật số lượng nhiều ra liên tục trong game.

3/ Hack tăng lực tấn công, last hit quái bằng 1 kiếm giúp farm quái.

4/ Hack tự động làm nhiệm vụ trong game, tính năng auto nhiều và mới.


Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 8,96 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download Hình Ảnh :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.