Tuesday 21 January 2014

Hack Game King of Soldier Mới

Với một cái tên nước ngoài khiến game thủ tưởng rằng đây là game ngoại nhập cung cấp client ở Việt Nam. Nhưng đây chính một siêu phẩm của G1game. Với đồ họa 2.5D nhưng game được bù quá nhiều ở các tính năng khác. Bạn không phải sắm cái máy tính quá mạnh để chơi game, và nó sẽ được bù để làm việc khác có ích hơn. Hơn hết, game cho phép chúng ta đăng nhập nhiều tài khoản trên cùng 1 máy. Bạn là con người không muốn phụ thuộc vào các game hút máu thì đây là một cơ hội lớn để bạn kiếm tiền cho riêng mình.



Nhìn game khiến tôi liên tưởng đến các game 3D đang rất thịnh hành ở thị trường nước ta, quả thật với đồ họa 2.5D khác hẳn với các game như Võ Lâm Chi Mộng, Võ Lâm II,... của Vinagame đang từng làm mưa làm gió ở Việt Nam. Nhưng những game đó nổi khi internet ở nước ta đang còn yếu kém chưa rộng rãi nhà nhà đều dùng như bây giờ. Bạn có thể cày đồ mạnh rồi bán cho các gamer khác có nhu cầu, tương đối giống Võ Lâm I ngày xưa với những món đồ bạc tỷ.






Game đã gây ấn tượng cho người chơi ngày từ cách trang trí khung hình rất sắc gọn, nhân vật đều được hiển thị dưới dạng cánh không thể chê vào đâu được. Vào game thì có vẻ môi trường được bao trùm bởi màu hơi tối, thích hợp cho những người thích màn đêm. Tuy vậy, game cũng có nhiều điểm chưa được mạnh, nhiều khi chơi vẫn còn hiện tượng lag trong game, mua đồ mất đồ report vẫn chưa xử lý hoàn toàn thỏa đáng. Bản hack những game này thường là nhà sãn xuất làm ra sau khi thực hiện xong game để bán kiếm thêm lợi nhuận.







Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack trang bị mạnh trong game, set huyền thoại miễn phí cho bạn.

2/ Hack cấp độ thêm 1 cấp khi bạn thăng một cấp độ.

3/ Hack lực tấn công, phòng thủ cho nhân vật.

4/ Hack cường hóa, dung luyện các vật phẩm trong game.



Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 12,1 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download Hình Ảnh :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.