Thursday 16 January 2014

Hack Game Ngạo Kiếm Vô Song

Game Ngạo Kiếm là một game mới được phát triển bởi IXINYOU và nhà phát hành DUO mua bản quyền về Việt Nam việt hóa và phân phối. Không ngoài các môn phái trong võ lâm đã nổi tiếng với truyền thống ngàn năm lịch sử, game cũng có 10 môn phái chính với cốt truyện hấp dẫn và phong phú. Bạn không bị gò bó bởi việc làm đệ tử các môn phái này mà có thể tự tại như các đại cao thủ võ công xuất thần nhập hóa mà tung hoành ngang dọc trong võ lâm.


Được nghiệm lý từ quá trình sinh trụ biến dị của các vật trên cõi thế gian, nhà phát hành đã sử dụng những thứ liên quan đến ngũ hành vào game như các game kiếm hiệp khác. Tuy vậy, đặc sắc riêng của game không phải là ít. Các kỹ năng không còn làm tượng trưng mà được chăm chút kỹ càng, bắt mắt và thể hiện rõ từng cấp độ trong đường kiếm. Bạn sẽ cảm thấy game có nhiều thứ mới mẻ hơn và chuyên nghiệp hơn. Bản hack mới cập nhật cho bạn miễn phí không mất dịch vụ.






Phong cảnh trong game dường như khiến game thủ liên tưởng đến thời cuối cấp cùng nhau cày Võ Lâm I cả ngày, thu thập các trang bị có giá bạc tỷ cực hiếm trong game, cùng đi chiến trường Tống Kim lấy điểm tích lũy, phiêu lưu cùng bang hội khắp chốn trong game. Không chỉ vậy, bạn còn có những người bạn tâm giao khi chơi game, những ký ức đó sẽ được một phần khắc họa lại trong game Ngạo Kiếm Vô Song này. Game chơi nhiều không bị nhàm chán do có sự phối hợp giữa các tính năng khiến bạn không phải căng thẳng khi làm các nhiệm vụ khó hoặc tiêu diệt boss.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Bạn có thể tự động auto làm các nhiệm vụ trong game.

2/ Hack tăng x2 kinh nghiệm nhận được khi đánh quái.

3/ Hack đúp trang bị trong game, bạn cần phải có trang bị đó.

4/ Hack tăng tốc độ đánh, tốc độ skills, chạy, tấn công, phòng thủ,... trong game.

Link Download Bản Hack  : ( 7.6 MB )

Direct Link : Tại Đây

( Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download )


- Bản Hack được cài đặt Pass Giải Nén và bạn chọn 1 trong 2 cách sau :

+ 1/  Vì bản hack được lấy từ sever Trung Quốc và chúng tôi phải mua bản quyền và không thể Share công khai để bị NPH fix hack. Cái gì nó cũng có giá của nó, nên phí sử dụng là 1.500.000 VND .

+ 2/ HOẶC bạn có thể gửi mail của mình xuống dưới bình luận ( Comment ) và làm theo các bước để lấy Pass Winrar. Bạn sẽ nhận được trong hộp thư chúng tôi gửi đến địa chỉ mail của bạn.

7 comments:

Note: only a member of this blog may post a comment.