Monday 17 February 2014

Hack Game Avatar Star Mới

Mới đây, " Ông lớn " của Việt Nam là nhà phát hành game FPT Online đã cho ra mắt series game Avatar Star. Lấy bối cảnh từ những vùng đất thần tiên, nơi giao tranh của những đứa trẻ không bao giờ già. Game là luồng sáng cho tất cả các game thuộc thể loại bắn súng. Nhỏ nhưng mà có võ, game đã nhận được sự yêu thích của hầu hết tất cả những người chơi game, không có một phàn nàn nào nói về tựa game này. Phải nói đây là một game bắn súng thành công thứ hai tại Việt Nam sau Đột Kích ( CF ). Game có nhiều chức năng rất mới lạ, người chơi được bắn trong các màn bản đồ thần tiên, đa màu sắc. Cùng với tông màu tươi sáng đẹp, đưa game thủ về trang thái nghỉ ngơi con mắt ngay cả khi bắn súng, chính sự sắp xếp hài hòa này đã đem lại thành công cho nhà phát hành. Game nổi trội là việc sử dụng cánh để bay, lại có những quả mìn ném combo bay lên, súng 6 nòng bắn chết cả team địch trong nháy mắt. Game cân đối giữa việc nạp thẻ và thời gian chơi, ít ra là cho đến bây giờ.














Game sử dụng hoạt họa anime, dáng dấp của nền văn minh Hoạt Hình Nhật Bản, không chỉ nhân vật dễ thương mà việc sáng tạo các loại súng rất có chọn lọc. Game hiện đang có mặt ở mọi nơi cho dù FPT không quảng cáo mạnh, chi tiêu lớn như các nhà phát hành khác. Game xây dựng trên nền tương tác góc nhìn thứ 3, khá vui nhộn nhưng không mất đi vẻ căng thẳng, tập trung của thể loại game này. Bạn có thể mang vào cả kho súng để sử dụng, các chức năng chính vẫn giữ nguyên để người chơi có thể cảm thấy quen thuộc. Đây xứng đáng là game thay thế cho CF cùng với Warface để xưng bá trên nền thị trường Việt Nam. Game hiện đang được chú ý nhiều, các phiên bản cập nhật và bản vá lỗi, trang bị súng, skill mới ra mắt liên tục. Các nhân vật có những chức năng công thủ khác nhau, đây là cải tiến đáng khen của game này. Các cấp bậc cũng được thay đổi khá nhiều, nhiệm vụ cơ bản cũng có, hơn hết là tinh thần của những chiến binh trong game là thư giãn.















Trong game thì khi bạn đạt đến cấp độ cao, đủ điều kiện thì sẽ nhận được các skill kỹ năng mới cho nhân vật của mình. Việc phụ thuộc quá nhiều vào súng sẽ được giảm bớt, khả năng doanh thu từ việc nạp thẻ giảm tập trung cho việc xây dựng hình ảnh của game. Có thể FPT phải bù lại khoản này bằng những chiến lược khác, nhưng mặt bằng chung thì game xứng đáng đạt 9/10. Không phải bom tấn nhưng được yêu thích,  lượt like fan page lên đến 200.000 like cho rõ độ Hot của game cao đến mức nào. Ngay cả rất nhiều game 3D đồ họa đẹp cũng chưa đạt đến con số đó. Phải chăng đây là một hiện tượng giống Flappy Bird, hay là do game quá hoàn hảo?. Câu trả lời sẽ đợi ở các đợt tiếp theo, khi game thủ đã làm quen dần với game. Bản hack có chức năng chém last hits, chạy nhanh, và tự động ngắm trúng mục tiêu,... Bản hack có nguồn từ nước ngoài, chúng tôi biên dịch sang việt hóa để sử dụng dễ dàng hơn. Tính năng hỗ trợ tốt nhất là mua một số món đồ shop đúp không mất tiền hoặc phí.


Link Download Bản Hack  : ( 15.54 MB )

Direct Link : Tại Đây

( Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download )


- Bản Hack được cài đặt Pass Giải Nén và bạn chọn 1 trong 2 cách sau :

+ 1/  Vì bản hack được lấy từ sever Trung Quốc và chúng tôi phải mua bản quyền và không thể Share công khai để bị NPH fix hack. Cái gì nó cũng có giá của nó, nên phí sử dụng là 2.000.000 VND .

+ 2/ HOẶC bạn có thể gửi mail của mình xuống dưới bình luận ( Comment ) và làm theo các bước để lấy Pass Winrar. Bạn sẽ nhận được trong hộp thư chúng tôi gửi đến địa chỉ mail của bạn.

4 comments:

Note: only a member of this blog may post a comment.