Sunday 9 February 2014

Hack Game Tân Tam Quốc

Được nhà phát hành ABT Việt Nam tự thiết kế và lập trình dựa trên nền tảng công nghệ mới nên có nhiều sức thuyết phục với người chơi. Các khía cạnh của game được chau chuốt khá sắc nét, khung cảnh chủ đạo là màu xanh lá cây khiến game thủ khỏi mỏi mắt. Đây là cái nhỏ nhặt nhưng không bị bỏ qua để mọi người được trải nghiệm một cách hoàn chỉnh nhất mà không hại về sức khỏe nhiều.

Tuy mặt mạnh không phải là Graphics nhưng game có khá nhiều thứ mới mẻ và gây nên được thiện cảm, được xét trên thể loại kiếm hiệp quá quen thuộc, nhưng không cứng như Võ Lâm Chi Mộng hay các game thuộc dòng này đã đi vào huyền thoại. Sự tươi sáng trong game luôn được đẩy cao để tạo cảm hứng cho game thủ. Việc hack game chỉ là để giúp game thủ đến sau nhanh chóng đua top cũng với tất cả game thủ khác.





Bản hack đã được kiểm nghiệm kỹ càng, khai thác cái lỗi nhỏ nhặt trong game. Các quái vật hay boss chỉ cần run hits, tức là bạn chỉ cần nhấp chuột vào là sẽ nhận được vật phẩm rớt ra và không cần đánh boss. Tỷ lệ boss bạn có thể bật lên 100% tức mỗi quái vật là 1 boss. Lúc đó việc cày game sẽ nhanh chóng hơn. Nếu Tân Tam Quốc cập nhật phiên bản mới vá lỗi bạn sẽ không hack được.





Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 7,66 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.