Sunday 9 February 2014

Hack Game Hổ Tướng

Game Hổ Tướng là một game thuộc thể loại game chơi trên mobile được phát hành bởi Soha game. Nếu bạn là người ham mê game thuộc thể loại thẻ bài, hoặc là fan của Yugioh thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua loại game này. Vì ở đây, bạn được quyền và sẽ có cơ hội sưu tầm các trang bị thẻ mạnh với sức mạnh vô biên. Việc các lá bài card mang những tấm hình chibi khá dễ thương và đa dạng trong game này.


Trong một thẻ bài có nhiều công dụng khác nhau, bạn sẽ sung sướng nếu mình có được tấm bài hiếm và lúc đó bạn sẽ là bá chủ của game. Mọi người đều phải nể phục trước bộ bài hiếm có của bạn, đi đến đâu bạn cũng sẽ được tung hô như hoàng đế. Bản hack được sinh ra để phục vụ cho điều đó. Trong game có 5 cấp sao là tối đa và các cấp độ thẻ khác nhau riêng biệt. Bạn sẽ được dung luyện để tăng sao cho thẻ. Bạn hãy cố gắng để thu thập các thẻ bài mạnh với sự trợ giúp của bản hack.





Hướng Dẫn Sử Dụng:  Tải về bản hack và copy vào sdcard/. Sau đó bật di động lên và cài đặt về mobile. Mở game Hổ Tướng lên rồi chuyển sang hack, chọn thẻ bài cần đổi thành thẻ bài hiếm và nhấn ok bạn sẽ được thẻ bài mới, có rất nhiều thẻ hiếm trong bản hack.





Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 3,2 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.