Sunday 9 February 2014

Hack Game Ngọa Hổ Tàng Long

Hãng Sohagame đang dần khẳng định vị thế độc quyền game online thể loại Hiệp Khách Truyền Kỳ ở Việt Nam bằng cách mua bản quyền hàng loạt game khủng và ký kết hợp đồng thành công với nhiều game đang ở trang thái đỉnh cao ở Trung Quốc. Không chỉ nổi tiếng với các scandal không được tốt đẹp về giới tính nhưng game Ngọa Hổ Tàng Long lại đang rất phù hợp cho giới trẻ Việt Nam. Vì tình trạng la lối FA hiện nay đang rất nhức nhối ở nước ta. 





Sản xuất bởi công ty mới nổi ở thị trường Trung Quốc là Youzu, việc truyện tranh hóa toàn bộ các class trong game thành những nhân vật hoạt hình là hướng đi khá đúng đắn của nhà phát hành hiện nay. Sản xuất trên nền Java Script và chạy trên Android. Game khá tốt cho những người thích chơi cày kéo và có yêu cầu khá cao về mặt đồ họa trong game mobile. Bạn phải thực hiện khá nhiều hành động không đẹp mắt trong game, như cướp giật bí kíp võ công để thoát khỏi FA, giành được danh hiệu minh chủ võ lâm để tán gái là việc làm khá độc đáo trong game.

Sử Dụng Bản Hack : Bạn download bản hack về máy rồi chạy ứng dụng, bật game lên và chuyển sang bản hack, tích vào ô các chức năng hack mà bạn chọn.






Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 2,37 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.