Wednesday 19 February 2014

Hack Game Liên Minh Anh Hùng

Trong cơn sốt game Liên Minh Huyền Thoại ( League Of Lengeds ) của ông lớn Garena+ thì ngay sau đó, các game ăn theo nhà phát hành này cũng dần dần xuất hiện. Nổi tiếng là sản phẩm sắp ra mắt trên mobile, mang tên Linh Hồn Huyền Thoại và Liên Minh Anh Hùng của Vinagame. Game thuộc lối chơi đấu turn theo các thẻ bài giống Yugioh huyền thoại ngày xưa, bây giờ thể loại này đã được thông dụng ở Việt Nam vì tính sưu tầm thẻ hiếm là tính năng hay nhất của dạng game này. Lấy các tướng giống hệt của Garena, nhưng tôi vẫn không hiểu tại sao nhà sản xuất Riot Games không để ý mấy đến việc này. Có thể nhà sản xuất của game Liên Minh Anh Hùng đã mua bản quyền dạng tướng của Riot. Các tướng trong lol được việt hóa 100% để người chơi dễ dàng tiếp cận, lại sử dụng các skill khá tốt, với tính năng có thể cường hóa tướng và trang bị sử dụng. 



















Với lối chơi chủ yếu là cày level và đi phó bản thì bạn có thể trở nên mạnh mẽ, thích hợp với việc rèn luyện cấp độ, không yêu cầu cao về kỹ thuật trong mỗi trận chiến như Liên Minh Huyền Thoại. Game có đồ họa nhẹ, chi tiết vẫn chưa nét nên việc game thủ cảm tưởng nhà phát hành hơi vội khi làm ra game này là điều có thể dễ hiểu. Là game của Vinagame nên lượng truy cập Fan Page đã lên đến khoảng 40.000 Like. Lượt +1G của google là khá lớn. Game chơi trên hệ điều hành IOS và Android. Với tính chất như vậy thì bạn không cần phải sử dụng máy cấu hình cao, phân cấp cao cấp để chơi game. Chỉ cần tầm trung là đủ chơi mượt. Các chưởng pháp thiết kế khác đi để tránh sự trùng lặp quá mức làm người chơi nhàm chán. Tuy là một sản phẩm hay, đồ họa nhí nhảnh nhưng chắc hẳn cũng không thể tránh khỏi lời ra vào của người khác về sự giống nhau của 2 game này.






















Game khi đấu trận sẽ có tổng cộng 6 tướng được tham chiến, cách đánh turn base quen thuộc, được cái là có đòn chí mạng sử dụng chưởng pháp khi đủ điểm kích hoạt. Về phân lớp nhân vật thì giống hệt Liên Minh, có 3 loại nhân vật là AD, AP và Top. Khi trong trận đấu bạn phải vận dụng đầu óc linh hoạt, nếu bạn và đối thủ đã đủ các tướng mạnh mẽ. Đây là một game khá hay, tính năng tích hợp tốt giữa LOL và các game kiếm hiệp. Bản hack thẻ tướng và một số trang bị, cường hóa. Cài đặt vào phần SDcard/Android/ rồi vào game, tìm thư mục chứa game và copy hack đã giải nén vào thư mục đó.


Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 4,6 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

1 comments:

Note: only a member of this blog may post a comment.