Friday 14 February 2014

Hack Game Liên Minh Huyền Thoại (LOL)

Một game đang khá nổi trên thị trường game MOBA ở Việt Nam. Thuộc thể loại chiến thuật giống Đế Chế, nhưng bạn sẽ có 4 đồng đội hỗ trợ trong cùng một team. Các vị trí quen thuộc thường gặp là AD Carry, Support, Middle ( Pháp Sư ), Top ( Đấu sĩ ). Cả 2 đội sẽ cày tướng từ cấp 1 cho đến cấp 18 là max. Đồ sẽ bán ở trong shop và bạn có thể mua khi đủ lượng vàng cần thiết. Game có đồ họa khá đẹp, tuy vậy nhiều mảng game còn tối và chưa mang đậm tính chất của game chiến thuật đồng đội. Đây chính là nguồn thu chính của Garena, nhà phát hành độc quyền Liên Minh Huyền Thoại ở Việt Nam. Game đang là sức cạnh tranh lớn so với Dota II. Ở thời gan gần đây, game dường như bứt phá lên và chiếm được nhiều thị phần người chơi tại nước ta.






Hiện tại thì bản cập nhật 4.2 của game đã hoàn tất. Việc bày bán nhiều trang phục với giá đắt cùng với việc tính toán khi mua ngọc thì mất tướng khiến game thuộc hàng khá hút máu ở Việt Nam. Tuy vậy, game cũng có đủ tư cách được nhận những thứ đó vì khiến tình trạng hack không diễn ra quá mức quy định. Game có khoảng hơn 100 tướng và mỗi tướng một vị trí. Bạn sẽ trở thành " Cao Thủ" khi cầm trên con tướng chủ lực và chơi theo chế độ gánh team hiệu quả. Khi đó, ở trong mắt đồng đội bạn sẽ là anh hùng và họ sẽ nghe theo chỉ đạo của bạn mà không phàn nàn. Trong game, hiệu quả của tính năng chửi nhau đã khiến game thủ tập trung trong trận chiến hơn, mỗi một trận khoảng 20- 45 phút thông thường nên chỉ cần 4,5 trận 1 ngày là ngốn của bạn hơn 3 tiếng. Vì vậy, game có khả năng gây nghiện rất lớn, phải cân đối thời gian chơi game.




( Một số hình ảnh ở bản hack game phiên bản)


Việc hack được game không phải là dễ vì hệ thống bảo mật của game rất lớn. Hình phạt của việc tố cáo người chơi hack là quá cao, ban nick vĩnh viễn nên bạn hãy cân nhắc trước khi hack game. Hãy lấy nick mới test thử trước. Trong game có hệ thống ngọc bổ trợ và bảng bổ trợ giúp bạn có thể trở nên mạnh hơn khi vào game, và tự do build tướng theo các hướng khác nhau mà không phụ thuộc vào ai khác. Cái đó để làm nên cái tôi của bạn trong game.





Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 11,2 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.