Thursday 13 February 2014

Hack Game Tân Tiên Kiếm

Game Tân Thiên Kiếm là một game có đồ họa 3D rất đẹp và hoành tráng được tung ra ở ngay cuối năm 2013 dương lịch, nơi mùa đông sắp qua nhường chỗ cho tết đến đông vui. Điều quan trọng hơn cả là game không chạy dưới dạng client và sever phải download về tại máy với dung lượng có thể 3-4GB mà chạy trên Web, công nghệ game hiện nay rất khó để có thể đưa game nặng như vậy, đồ họa yêu cầu cao mà vẫn chơi ở trên web. Hiện nay game đã bắt đầu chấm dứt chế độ thử nghiệm Test và chuyển sang Open Beta. Do đặc tính game khá khủng nên việc lag, dis trong game là không thể tránh khỏi. Nhà phát hành Sgame đã cố gắng thêm rất nhiều sever để tiện việc giảm lag trong game.






Nhận xét đầu tiên khi vào chơi game là bạn sẽ đứng ở trên mỏm núi, nhìn trên cao xuống chỉ thấy mây. Các tính năng của game cũng giống hệt như những game kiếm hiệp khác. Tuy đồ họa ở dạng 3D nhưng nhìn vẫn chưa được gọt sắc sảo cho lắm, tuy vậy vẫn hơn rất nhiều game khác. Trang bị của bạn sẽ có tổng cộng là 6 món đồ, bao gồm bao tay, vũ khí, áo, giày nhẫn, và một trang bị mở ở cấp 50. Sang đến phần skill kỹ năng thì dường như là có phần triển vọng hơn vì kỹ năng cơ bản phổ thông là 4 kỹ năng tùy thuộc vào nhân vật bạn chọn. Game có nhiều bí kíp hiếm nếu bạn tìm được thì ắt sẽ trở thành cao thủ.





Phần đầu của game chơi khá nhàm chán, bạn phải làm đi làm lại mấy cái nhiệm vụ vớ vẩn cùng chẳng có tính năng gì hay và mới. Nhưng chỉ cần đợi đến khoảng 2x thì mọi thứ bắt đầu thay đổi. Các vùng đất mới cùng các quái vật boss bắt đầu hiện ra. Thời kỳ này là giai đoạn mở màn cho chuỗi bất ngờ mà game mang lại cho bạn. Tuy được đánh giá là bom tấn nhưng dường như game cần phải cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể đạt đến đó. Game có nhiều điểm mạnh nhưng điểm yếu cũng không phải là ít. Theo một số game thủ bình luận.





Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 6,25 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.