Friday 14 February 2014

Hack Game Tank Tank Mới

Game Tank Tank là một game mới thuộc nhà phát hành Tầm Tay Studio ra mắt mà giữa tháng 2 năm 2014. Được giới thiệu là game thuộc hàng mới nhưng khi nhìn game thì bạn sẽ thấy khá giống với Aniworld hay Bangbang của Vinagame. Nhìn các cách sử dụng lẫn đồ họa 2D thì bạn cũng có thể nhận ra là game được sản xuất tại Trung Quốc. Tầm Tay sử dụng game này để làm đa dạng hóa các game trong Studio của mình. Các chiến cơ của game khá giống trên VTC 11 kênh KidTV nên có thể thu hút được lượng lớn game thủ nhí.



Game khá màu sắc, các kỹ năng đẹp và không bị lẫn lộn màu sắc khi sử dụng các skill liên tiếp. Cách chơi của game cũng dễ nên học chơi thì không khó nhưng học cày cấp, cày đồ thì mới khó. Sử dụng bằng các phím chữ cái, nút E, nút cách để nhấn unti. Cũng dễ dàng nhận ra game được thiết kế keyboard để phù hợp với những người chơi đã chơi Bang Bang. Vượt phó bản làm nhiệm vụ chính của game là điều quan trọng nhất mỗi ngày. Bạn phải giết tất cả những mục tiêu trong màn để vượt qua nhận thưởng. Mouse Pad chỉ có chức năng tiêu diệt và điều chỉnh các mục tiêu.






Tank Tank mới ra mắt nhưng cũng có khá nhiều game thủ truy cập và thích thú, mong rằng các phiên bản cập nhật mới thì game sẽ phát triển hơn. Hiện với phiên bản này, hack vẫn được sử dụng và chưa bị fix. Các chức năng chính là tự động làm nhiệm vụ phó bản cùng với việc tăng sức mạnh vô hạn để auto làm nhiệm vụ cho nhanh đỡ mất thời gian. Ngoài ra còn có chức năng tự động nhặt đồ trong game.



Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 6,4 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.