Wednesday 26 February 2014

Hack Game Thánh Tướng


Thánh Tướng là một game khá thành công của hãng VTC Mobile, được xây dựng trên nền điện thoại di động nhưng game có đồ họa khá đẹp, thuộc hàng top trong những game đang hot về thể loại kiếm hiệp hoặc chiến thuật trên mobile. Hơn nữa, lại được hãng nổi tiếng đứng ra phát hành bản quyền nên người chơi có thể tin tưởng mà cày game sáng tối để kiếm thành tích khoe bạn bè. Lối chơi của game khá giống Long Tướng trên webgame cài đặt trên máy tính, cho thấy độ vượt trội của game so với các game khác. Game có kết cấu hài hòa, không cố để kiếm tiền của game thủ bằng cách nạp card mà cho game thủ nhiều cơ hội hơn để thăng cấp mạnh mẽ mà không cần nạp thẻ hay mất tiền vào game. Chạy khá mượt trên mọi loại máy nên game được phổ biến rộng rãi ở người chơi. Game thuộc thể loại chiến thuật hot giống Đế Chế Soha của hãng Sohagame hiện nay nhưng có đồ họa nhỉnh hơn, các chưởng pháp trang bị đa dạng hơn cho người chơi.















Tuy vậy nhưng ở một số phiên bản mới gần đây thì có vẻ như VTC muốn tăng doanh thu của game lên khi đã có được sự uy tín ở cộng động, một số event lớn cho phép những vị tướng mạnh như vũ bão mà bạn có thể sở hữu, như ngày xưa là thuộc hàng cao thủ trong sever thì nay chỉ với khoản tiền nhỏ khoảng trên 1 triệu thì bạn đã có thể sở hữu Khổng Minh. Việc có nhiều tướng mạnh được đem ra thi đấu và rao bán, không để độ hiếm và hot ở lại thì game ngày càng đi theo chiều hướng xấu giống game Đột Kích và Audition. Nhưng cái gì cũng có giá của nó, nếu người chơi có tiền và người thích game ham cày thì hai khía cạch phải song song mới thúc đẩy được game, hơn nữa nhà phát hành cũng cần doanh thu nên phải tán thành với các phương pháp của VTC. Bạn nên sắm sửa cho mình chiếc cảm ứng và game này nếu bạn là người thích chơi game trên dế yêu của mình, vì game có đầy đủ những thứ mà bạn muốn nếu bạn là đàn ông.







Bản hack của game có chức năng hack các tướng mạnh như Gia Cát Lượng và Lã Bố nhưng giới hạn số người nhận được nên tùy sẽ có người được có người không được. Bản hack còn có chức năng nâng sức mạnh lên max, sẽ bị reset nếu bạn tắt hack đi. Cài đặt bản hack , bạn download về điện thoại di động rồi copy vào thư mục data của game, sao chép rồi vào game chơi thử, nếu thấy thông báo nhận được tướng thì bạn khá may.


Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 3,9 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.