Sunday 16 February 2014

Hack Game Nhai Cơ Tam Quốc

Nhai Cơ Tam Quốc được phát triển bởi công ty Vinagame, hay tên gọi quen thuộc là Zing. Nhà phát hành nổi tiếng với các game kiếm hiệp và game bắn súng 2D webgame từng làm mưa làm gió một thời. Sở dụng kho Appstore Zing Me đồ sộ với cực nhiều game, trong đó cũng có không ít game nhảm và game hay. Game được thiết kế dựa trên nền Engine Web, mua lại từ Trung Quốc công ty sản xuất là JiangYou. Ngay cái tên đã nêu rõ lịch sử của game bắt đầu từ thời tam quốc nơi 3 nước Ngụy - Thục - Ngô còn phân tranh thắng bại. Chính thời điểm này đã xuất hiện nhiều anh hùng cái thế, hoặc thần tiên từ trên trời hạ phàm. Quan trọng nhất khi nhìn đến một game nào đó chính là mặt đồ họa, game có graphics 2D, hình ảnh cứng và đa màu sắc.















Đã là game kiếm hiệp thì việc chưởng pháp skill là không thể thiếu trong game. Nhưng việc này không được đầu tư kỹ lưỡng ở game này và dường như đây là một sản phẩm khá vụng về của nhà phát hành này. Tuy vậy, cái tốt của game cũng không phải là không có, việc đi solo nhờ phương pháp combo hits khiến những phát chí mạng nổi bật lên làm cho game có điểm nhấn. Game có hệ thống phó bản, nhiệm vụ trang bị kỹ lưỡng, tuy phần thưởng nhiệm vụ trong game không phải là nhiều nhưng cũng giúp bạn có những bước cơ bản để chơi game. Cái điểm yếu của Vinagame là cứ nhắc đến game là phải có thẻ, nhà phát hành này cần tạo điều kiện chơi công bằng thì hack mới không tồn tại tron game. Thời gian load game khá nhanh, không tốn nhiều dung lượng mạng, không yêu cầu máy cấu hình cao.















Một tính năng không thể thiếu của game kiếm hiệp là cường hóa trang bị. Nguyên liệu kiếm được có thể đi làm các phần thưởng ở nhiệm vụ hoặc phó bản, phần thưởng hoạt động hàng ngày. Các skill khá ít, không có tính đa dạng, không có trấn phái để show hàng với người chơi khác. Bạn sẽ thu nạp được các đệ tử để đi solo, trợ giúp của nhân vật của bạn.



Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 7,9 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.