Saturday 15 February 2014

Hack Game World Cup Mới

Trong khi nền bóng đá online của nước ta đang bị đóng băng khi VTC bất ngờ bị chấm dứt phát hành game Fifa Online 2 nhường chỗ cho Garena+ độc quyền Fifa Online 3 thì tình hình càng trở nên rối ren hơn khi game thể thao phiên bản 3 này không thực sự thuyết phục được người chơi bỏ đi những mất mát vì game có đồ họa đẹp nhưng không theo phong cách đơn giản, đa dạng của game cũ. Game Siêu Quậy Cầu Trường là thứ che lấp đi lỗi lầm của họ đã không được tin tưởng của game thủ. Hiện nay, nhà phát hành Sohagame đang chiếm được uy tín lớn nên cũng không để thời cơ bị bỏ đi mà phát hành ra game thể thao mới mang tên World Cup.







Độ trung thực của game là khá đẹp và dễ khiến người chơi có cảm tình vì khá giống game cũ Fifa 2. Các chỉ số, cầu thủ được xây dựng và có nét riêng biệt khiến người chơi có thể nhận dạng được. Tuy đồ họa là 2D nhưng thừa ăn đứt được cái 3D của Garena vì nó không chỉ là Graphics, các tính năng được tối ưu hóa hoàn toàn và rất dễ sử dụng, màu sắc tươi sáng. Khi hoàn thành một trận đấu thì cũng có những phần quà, mở cầu thủ,... Game cũng có cố gắng để giảm thiểu việc nạp card chiếm ưu thế của người chơi. Chơi trên Website tuy có một số ràng buộc nhưng sẽ giảm thiểu việc phải update làm người chơi thiếu kiên nhẫn. Các trận đấu được mô phỏng khá tốt, các động tác cũng khá chân thật, đơn giản nhưng có nhiều động tác phải sử dụng kỹ năng điều khiển tốt và phán đoán.






Bạn thường cảm thấy game Fifa Online 2 tại sao lại không có trang phục của Đội Tuyển nước nhà. Trong game thì bạn có thể sắm ngay cho mình bằng cách mua trong shop. Do game thuộc thể loại webgame nên việc lag, giật sẽ xảy ra nhưng game vẫn đảm bảo tính ổn định cho người chơi. Bản hack có tính năng tự động nhìn hộp quà, thay đổi chỉ số các cầu thủ khi đang mở hack và một số tính năng khác.



Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 8,4 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.