Thursday 13 February 2014

Tải về Flappy Bird trên máy tính

Hiện nay, cha đẻ của Flappy Bird lập trình viên Nguyễn Hà Đông tạo ra với lối chơi rất đơn giản nhưng gây ức chế mạnh khiến bạn không thể rời tay khỏi màn hình để chinh phục bằng được mức điểm cao của game để khoe với bạn bè.


Nhưng theo tin tức gần đây thì không đầy 24h nữa thì Flappy Bird sẽ chính thức bị đóng cửa, khai tử trên các Appstore, kho ứng dụng và Google Play nên việc những bạn trẻ chưa được thưởng thức game Flappy Bird sẽ là lãng phí. Game có lối chơi rất đơn giản, hình ảnh màu sắc bình dị nhưng cứ chơi đi, bạn sẽ biết thế nào là nghiện game này.




Mặc dù bị nhiều dư luận trái chiều khiến anh phải khai tử game khi đang ở thời điểm cao trào nhất, dù sao cũng là một mức son chói lọi trong sự nghiệp lập trình game của anh. Và hôm nay, tôi muốn đưa ra bản tải về của game này ở trên máy tính PC, mong có thể giúp cho bạn khỏi cơn khát game này.


I/ Tải Game Trên Điện Thoại Di Động :

Link Tải về của game Tại đây  Dành cho hệ điều hành Android di động: Dung lượng là khoảng 990 KB, Bản game không cần kết nối mạng vẫn chơi được chứ không phải chơi online trên các webgame, hơn nữa bản game rất nhẹ phù hợp cho mọi cấu hình máy. Đây cũng chính là phiên bản gốc cho game này.


II/ Tải Game Trên Máy Tính :

Đây là bản game trên máy tính : Tại Đây. Bạn cần tải thêm Trình Giả Lập Java + Java để có thể chơi. Trước hết tải cả 2 thứ trên về, hết khoảng 1 phút rồi cài đặt Trình Giả Lập Java, sau đó bật chương trình lên, kéo tệp tin Flappybird vào khung hình là bạn có thể chơi game thoải mái như trên điện thoại. 

Hướng Dẫn Chi Tiết, Rất Cụ Thể : ( Các bước để cài đặt và sử dụng Flappy Bird trên máy tính. Cài các game chơi trên mobile trên máy tính cũng tương tự như thế này. )


PS: Nhấn vào hình ảnh nếu bạn muốn phóng to để xem cho dễ. Hướng dẫn rất chi tiết cho người chưa biết gì và chơi game java trên PC.


I/ Cài Đặt Java :

Tải về từ đường link trên phần mềm Java.


Sau khi click xong nó ra thế này.




Bỏ dấu tích không thì khổ bạn vì nó cài ra nhiều chương trình lạ.



Đợi nó chạy xong, hiện ra hộp thoại khác, nhấn install, nó ra thế này. 



Cài đặt xong phần mềm Java.

II/ Cài đặt phần mềm Giả Lập Java :

Rất đơn giản, chỉ cần download về rồi giải nén bằng winrar hoặc máy đã tự động cài phần mềm giải nén, cài đặt next next . Cuối cùng bật phần mềm thì nó hiện thế này. 







III/ Khởi động game Flappy Bird :

Sau khi tải về, bạn làm như thế này .




Kết quả sau một hồi là thế này. Bật View + Keypad


Sau một hồi và kết quả thật thỏa mãn.






0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.