Friday 14 February 2014

Hack Game Thiên Thần Truyện


Game ban đầu đập vào mắt của người chơi là một cái tên hơi nhảm, " Thiên Thần Truyện". Ban đầu, bạn sẽ tưởng tượng đây là một game khá nhàm chán, không có gì đặc sắc ngoài những thứ hiệu ứng hình ảnh cũ rích, mờ nhạt như truyện. Nhưng chỉ khi nhìn hình ảnh game thì bạn mới thấy được cái khía cạnh mạnh nhất của game chính là đồ họa. Xây dựng chỉ để dành cho hệ điều hành android của mobile nhưng game được mệnh danh là GMO có đồ họa 3D đẹp nhất trên Appstore. Khi vào game, bạn sẽ cảm thấy không hề thất vọng, trải ngược với các tên nhảm nhí của game. Được hãng Me Corp mới nổi mua về thị trường ta, game đang tung hoành trên các bảng xếp hạng mobile.




Game còn nhiều mặt chưa hợp lý, tồn dư của các game online kiếm hiệp xuất xứ ở Trung Quốc, nơi game rác được xuất sang Việt Nam để đầu cơ, trục lợi. Game đã được chuyển về Tiếng Việt và các chức năng cũng không quá khó để phải học kỹ càng. Bạn ngồi mò khoảng 15 phút nếu đã từng chơi các game thể loại này sẽ làm quen. Nhưng đây cũng chính là nhược điểm khá lớn khi việc auto tràn lan, không được tự ý làm theo ý thích của game thủ chính là điểm hạn chế. Game được xây dựng từ một câu chuyện có đủ các vị thần của Hy Lạp, lại xen lẫn với các nhân vật nổi tiếng nên có vẻ hơi kỳ lạ. Chủ yếu game được điểm cộng là do Graphics của game khá tốt.




Đây là đứa con ngoan của MC nên việc chăm chút kỹ lưỡng cho từng phiên bản update là điều hiển nhiên, các nhân vật khá đủ tiêu chuẩn, hình ảnh không bị cứng, tuy có những chi tiết thô nhưng nhìn tổng quan trên android như vậy là khá tốt, các class khá ít khiến tính đa dạng khi dàn đội hình solo team là không nhiều lựa chọn. Chủ yếu là game đánh solo 1 vs 1. Tính auto trong game quá nhiều khiến game thủ thấy nản vì không được dùng tay điều khiển chính nhân vật của mình. Bản hack game lập trình khá đơn giản, chỉ có các tính năng thông dụng như one hits boss ngay cả khi đầy máu, tự động nhặt đồ để giảm tính thiếu cân bằng khi có hack.

Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 4,9 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.