Sunday 2 March 2014

Hack Game Kiếm Điệp Mới

Game Kiếm Điệp là Webgame mới của Fgame. Sau khi kết thúc bản Close Beta bắt đầu từ 26/2/2014 thì game đã chính thức cập nhật Open Beta với nhiều teaster mới thay đổi. Game cũng giống như các game kiếm hiệp khác, lấy các câu truyện truyền kỳ về ngũ đại môn phái, và cũng có 5 hướng đi cho nhân vật của bạn. Thu hút được một nguồn không hề nhỏ những game thủ từng chời Tiên Thế, bản cũ của game này nên mặc dù không phải thuộc hạng tai to mặt lớn trong ngành game Việt với các đồ họa 3D, kỹ xảo cao cấp nhưng game vẫn có khá nhiều người chơi trong các sever. Được tối ưu hóa khả năng với chế độ chơi rảnh tay thì game thủ thoải mái cày cấp độ và trang bị để tiến tới nhân vật khủng đi solo PVP cho đã tay, giảm stress trong công việc hằng ngày. Nhà phát hành cũng đã lên tiếng chứng minh game sẽ được chăm sóc đầy đủ để không trở thành nạn game rác hút máu người chơi. Đây cũng là lời hứa đáng tin vì Fgame hiếm khi thất hứa, có thể nói là đến bây giờ vẫn chưa thấy hiện tượng đó.












Trong hội game Kiếm Hiệp 2.5D thì yếu tố làm nên thành công ở game chính là người chơi, trong khi các game đều ngang ngang nhau ở mọi khía cạnh, ngay cả việc trang bị, nạp thẻ,... thì số lượng người chơi đông đảo sẽ khiến game được chú ý đến mạnh hơn, người chơi cũng cảm thấy yên tâm khi cày game mà không bị nhà phát hành xóa sổ khi thực hiện xong các chiến lược vắt kiệt kinh tế của người chơi. Được lấy danh nghĩa là phiên bản thứ hai, game cũng có một số cập nhật nhất định, thay đổi một số chi tiết và được việt hóa cho chính xác ngữ nghĩa. Bản hack game sửa đổi từ Tiên Thế với các chức năng cũ nhưng cũng đủ làm thỏa mãn cơn khát cày level của bạn nếu chưa có thời gian. Hy vọng cái mà Vinagame đã bỏ lỡ năm 2013 chính là động lực của năm 2014 với cái tên mới Fgame. 











Bản hack game được Việt Hóa hoàn toàn, các sever của Trung Quốc đã thử nghiệm thành công với các tính năng như auto hoàn toàn tự động nhiệm vụ và đánh quái. Hack tăng lực tấn công của nhân vật để quét boss nhanh chóng, tất nhiên sẽ bị mất khi reset hack. Một số tính năng hack khác chờ bạn trải nghiệm. 


Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 8,5 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

1 comments:

Note: only a member of this blog may post a comment.