Saturday 15 February 2014

Hack Game Thông Thiên Chi Lộ

Game Thông Thiên Chi Lộ là game mới được giới bình luận trong nước đánh giá khá cao về mặt lối chơi, cách đánh và đồ họa đẹp trong game. Game có hình ảnh tươi sáng, mới mẻ không như các game kiếm hiệp khác. Bạn nhập vai vào nhân vật trong câu chuyện của Kim Dung, đóng vai là hiệp sĩ giang hồ cứu nhân độ thế. Trên tay bạn có nhiều sức mạnh siêu nhiên để bình định thiên hạ. Game có cốt truyện được lịch sử ấn đinh từ thời trước Đông Hán đến thời đại của nhà Tần. Các trận đánh liên miên kéo dài hàng thế kỷ tranh giành thiên hạ của cõi người và yêu quái. Game có nhiều bản đồ rộng, map phù hợp phân loại với từng cấp độ của nhân vật để người chơi không bị hụt level quá mức khi đi train quái.











Game có được sức mạnh về đồ họa, khả năng trang trí các chức năng trong game bày bố hợp lý. Nhiều lời bình luận tốt đẹp về game đã được game thủ các nước nhận xét. Cập nhật các phiên bản mới thay đổi giao diện hoành tráng khiến game như được hồi sinh. Game chủ yếu được chia làm 3 môn phái chính, không phân biệt mạnh yếu, tất cả được tính toán cân bằng trước khi vào game. Như Cảnh Võ cận chiến nhưng sức tấn công lớn, khả năng dồn dame một lúc rất cao, ngược lại với Tiên Linh. Để nắm được ngôi cao thủ thì bạn phải cật lực cày kéo để kiếm được các trang bị mạnh, để được trang bị mạnh đó thì phải sử dụng các vật liệu thu thập được khi đánh boss hoặc làm các nhiệm vụ phó bản. Tuy nhiên, việc phải cày kéo quá mức có thể khiến game thủ suy nhược, hoặc hao tổn tâm trí, sức khỏe. Việc hack lúc này là cần thiết để game không gây hại cho người chơi. 
















Lượng quái ra ở một map khá ít, nên việc farm quái cắm máy là khó, hơn nữa những người chơi khác rất dễ bật PK bạn để chiếm lãnh thổ. Vì vậy, bạn phải chọn được một nơi hợp lý để cắm auto trong game. Các phần thưởng hoạt động mỗi ngày ở trong game là khá ít, nếu bạn muốn hơn người chơi khác thì phải nạp thẻ để mua những thứ thiết yếu cho nhân vật. Hãy không ngần ngại nhờ những cao thủ đi trước để kéo mình đi lên những map khó, ở đấy quái được rất nhiều kinh nghiệm. Bạn lên cấp sẽ nhanh hơn rất nhiều. Bản hack có chức năng bất tử khiến bạn không mất máu khi bị quái vật hoặc người chơi đánh.



Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 9,59 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

3 comments:

Note: only a member of this blog may post a comment.