Thursday 13 February 2014

Hack Game Vũ Điệu Mobile

Game Vũ Điệu Mobile tên gốc là Vũ A Vũ được nhà phát hành bởi Lerman Game. Được lập trình trên hệ thống mạng di động nhưng game có đồ họa khá đẹp, cộng với lượng trang phục và nhạc nền bài hát đồ sộ, phong phú, nhiều bài hit và top trên các bảng xếp hạng Âu Mỹ hoặc Việt Nam. Game có thể chơi trên hệ thống android nên thích hợp cho mọi loại máy cảm ứng. Các nút ảo cũng khiến bạn dễ chịu hơn khi chơi game giống Audition phải phụ thuộc vào bàn phím cứng mềm rất nhiều. Trong game là một thế giới ảo nơi của vũ điệu đam mê, bạn có thể liên kết các người chơi, tìm bạn ,... và khá nhiều tính năng hay.





Cách chơi game thì cũng giống như Audition, bạn có 4 phím và việc còn lại là độ nhanh nhạy của đôi tay bạn. Bạn có thể tạo style riêng cho mình với những set trang phục khá lộng lẫy, bắt mắt. Tuy nhiên game cũng còn không ít những khuyết điểm lớn như hình ảnh nhân vật còn khá cứng nhắc, cái cảm giác đã tay khi crit xong một đoạn nhạc chưa được đầu tư kỹ càng. Game còn khá đơn sơ, cần phải nâng cấp lên nhiều để phù hợp với mọi lứa tuổi, phải thật thận trọng với các quyết định để không bị xuống dốc như Audition và các game online khác ở Việt Nam từng một thời được cộng đồng game ưa thích.



Game được nhiều sự ưa thích của những bạn trẻ ham mê âm nhạc và muốn giải trí ngay trên chiếc dế yêu của mình. Đây là điểm khá mạnh trong game vì bạn không cần phải đi tới tận quán net hay ngồi một mình với một chiếc máy để bàn, bây giờ bạn hoàn toàn có thể chơi ở mọi nơi và mọi lúc với game này. Bản hack trang phục khiến bạn trở nên lộng lẫy và mua một số trang phục miễn phí không cần nạp tiền.








Download bản hack và cài vào thư mục sdcard/ sau đó giải nén ra rồi vào game mua đồ, giá trị món đồ sẽ là 0 và bạn chỉ mua được một số món vì đây là bản miễn phí.


Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 4,23 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.