Tuesday 4 March 2014

Hack Game Kiêu Hùng Tam Quốc

Được quyền phát hành tại Việt Nam do Sohagame, nhà phát hành này đang tung những chiến lược mới thâu tóm thị trường webgame Việt Nam với những game thuộc thể loại chiến thuật dàn binh bố trận. Game được xây dựng trên nền webgame với đồ họa mức trung bình, chỉ ở mức kém so với những game hiện tại, tuy đã được bù lại ở việc hình ảnh các chiêu thức cùng skill đẹp mắt và không trùng lặp nhưng việc góc nhìn cũng chỉ là 2D cũng khiến game thủ không mấy hài lòng trong khi game lậu rất nhiều tại Việt Nam có đồ họa hơn hẳn. Nhưng để tỏ rõ trình độ PR của mình, nhà phát hành đã sử dụng nhiều bản nâng cấp chỉnh sửa và các đợt update tặng quà nhằm cho người chơi đến cái ngưỡng cao hơn của level và trang bị, khi đó việc chơi game rất sướng tay vì chỉ 1 hits là quân lính đối phương nằm xuống đất. Game chủ yếu là làm nhiệm vụ, xây dựng thành lũy và thực hiện chức năng công thành giống Long Tướng 2. Được đi theo hướng phát triển nhập vai nên trong game cũng có những bộ trang phục và cả cách tạo hình nhân vật rất giống các game anime hoạt hình hiện tại.










Như đã nói ở trên, tính năng chủ yếu thu hút người chơi là việc xông pha chiến trường để kiếm điểm tích lũy, kinh nghiệm và trang bị. Bạn phải có những chiến thuật đúng đắn nếu đấu với những người chơi có binh lính mạnh hơn, chỉ có việc nhấn và nhấn là quan trọng để đẻ binh đúng lúc đúng thời điểm, nếu không bạn sẽ bị thừa hoặc thiếu hoặc không đủ nhóm mũi nhọn tấn công để dẫn tới đi toàn bộ đội hình của bạn. Nếu bạn đã chơi game offline thuộc thể loại Flash game như Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ thì game cũng có cách chơi như vậy. Game có giao diện thiên vào màu sắc xanh đậm, giúp game thủ đỡ mỏi mắt và căng thẳng trong các cuộc chiến tranh solo PK. Việc phân cấp các tướng mạnh yếu theo lực và số sao là việc rất tốt để người chơi có thể nhân diện tốt những  tướng đang mạnh và hiếm, hình ảnh các tướng cũng khá giống trong các trang sử sách nên nếu game thủ thích tướng nào thì có thể chọn tướng ấy để dẫn dắt đội hình chiến đấu.





Bản hack hiện đang chỉ có các chức năng cần thiết như mở tướng bạn muốn mà không mất tiền hoặc card, nâng cấp các trang bị mạnh tỷ lệ thành công 100% và một số tính năng auto khác. Cài đặt bản hack, trước hết vào game rồi sang bản hack, chọn mục Google Chrome- Kiêu Hùng Tam Quốc và bắt đầu sử dụng.


Link Download Bản Hack  (  Dung Lượng Khoảng : 6,5 MB )


Vui Lòng Bật  AntiVirus Trước Khi Download :


Download = Image :

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.